Sunday, August 19, 2018

ข้อเข่าเสื่อมเป็นโรคที่คุกคามความสงบสุขของคน

 "อาการปวดเข่าไม่ได้เดินมาก เข่าคือการอักเสบ ...  "ผู้สูงอายุหลายคนมักจะห้ามเดินเมื่อป่วยด้วยอาการปวดเข่า หรือเข่าดีมาก หัวเข่าของคุณจะเสื่อมลง ...  "มีข่าวลือบางอย่าง ฉันทำให้คนออกกำลังกายเสือ ฉันต้องเข่าเป็นเวลานาน "จ๊อกกิ้งอาจจะดีต่อหัวใจ  "ฉันขอโทษ, " เขากล่าวว่า. การจับกุมจะทำให้คนที่จะออกกำลังกายอาการของความวิตกกังวล." glucosamine คืออะไรนอกจากนี้คุณเป็นอย่างไร ควรจะออกกำลังกายหรือไม่ออกกำลังกายดี? " "ฉัน๕๐และยังคงตีหัวของฉัน, หัวเข่าของฉันจะทำลาย ... น้องสาวของฉันชอบที่จะชนะ แต่อย่างไรก็ตาม.  "ฉันขอโทษ, " เขากระซิบเธอ




มีจำนวนมากของข่าวลือ. เกี่ยวกับข้อดีและ cons ของการออกกำลังกายในโรคข้อเข่าเสื่อม ถ้าเป็นเช่นนั้นข้อเท็จจริงควรจะเป็นอย่างไรข้อเข่าเสื่อมเป็นโรคที่คุกคามความสงบสุขของคนมากกว่าอายุของ๔๐. มันเป็นที่คาดว่าในสังคมขั้นสูงของโลก, มีประชากรของโรคข้อเข่าเสื่อมถึง 10% ของประชากรที่นอกเหนือไปจากเข่า. โรคข้อเข่าเสื่อมอาจเกิดขึ้นใน glucosamine คืออะไรสถานที่อื่นๆเช่นสะโพกกระดูกสันหลังและส้นเท้าออก กำลัง กายสาเหตุของโรค ปัญหาแรกผมเชื่อว่าเดิม. เกิดขึ้นเนื่องจากมีอายุ กระดูกอ่อนที่อยู่ระหว่างหัวเข่าค่อยๆสวมออกเหมือนยางที่ใช้ ยางจะไม่คมชัดตามที่มันเป็น สุดท้ายเจ้าของจะต้องเปลี่ยนยาง

เราไม่ทราบว่าจะหาอะไหล่ได้ที่ไหน ฉันประสบกับความเจ็บปวดอย่างต่อเนื่อง. แต่ตอนนี้มีการผ่าตัดเปลี่ยนหัวเข่า นั่นคือใส่ชิ้นโลหะสองที่ร่วมกันระหว่างข้อต่อ ที่จะได้รับการเคลื่อนไหวแทนที่หัวของกระดูกที่ได้รับการขัดเป็นเวลา50-60 ปีปัญหาที่สองผมเชื่อว่า glucosamine คืออะไร. การออกกำลังกายเป็นสาเหตุของโรคข้อเข่าเสื่อม ดังนั้นคนอื่นได้เพิ่มขึ้น? การออกกำลังกายจะกลายเป็นศัตรู กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวจะเป็นสิ่งต้องห้ามอย่างสมบูรณ์

No comments:

Post a Comment