Thursday, August 23, 2018

ดีท็อกซ์และทำความสะอาดตับตัวเลือกธรรมชาติ

ดีท็อกซ์และทำความสะอาดตับตัวเลือกธรรมชาติตับเป็นอวัยวะร่างกายที่ช่วยให้เราป้องกันตัวเองจากผลกระทบที่เป็นอันตรายของสารเคมีที่เป็นอันตราย (หรือสารพิษ)ดีท็อกตับ บางส่วนของสารพิษเหล่านี้เป็นสินค้าโดยผลิตภัณฑ์ของอาหารที่เรากินแม้กระทั่งการหลั่งของเรา ร่างกายของเราเอง. ด้วยเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมแม้อากาศที่เราหายใจและน้ำที่เราดื่มในวันนี้มีสารที่เป็นอันตรายที่จะต้องถูกกรองออกจากกระแสเลือด





ความเครียดและสายพันธุ์ของชีวิตที่ทันสมัยอาจทำให้เกิดความทุกข์ทางอารมณ์และจิตใจเช่นภาวะซึมเศร้าและความวิตกกังวลซึ่งเรามักจะต้องใช้ยาเพื่อรับมือกับ ยาเสพติดทั้งหมดเหล่านี้จะลดลงทางเคมีโดยอัตโนมัติ, ซึ่งเป็นอันตรายต่อร่างกายของคุณและดีท็อกตับจะต้องถูกกรองออกจากระบบ. นี้เป็นโหลดหนักในตับซึ่งได้ทำให้ตับ ตัวเลือก "ดีท็อกซ์และทำความสะอาด " เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการออกกำลังกายเป็นประจำ

การแปรรูปอาหารยังแนะนำสารพิษเข้าไปในอาหารที่เราซื้อในซูเปอร์มาร์เก็ต. (บางครั้งเรียกว่ามาท  "อาหารขยะ ") แต่เนื้อและผักที่เรากินจะมาพร้อมกับสารพิษทั้งหมด วิธีการทำฟาร์มที่ทันสมัยใช้จำนวนมากของสารเคมีเพื่อเพิ่มผลผลิตและการต่อสู้กับศัตรูพืช ดีท็อกตับวัวเนื้อจะต้องได้รับยาที่จะทำให้พวกเขาเติบโตได้เร็วขึ้นหรือที่จะต่อสู้กับโรค, ขณะที่พวกเขาตอนนี้ปรุงอาหารแปรรูปจากผลิตภัณฑ์สัตว์อื่นๆ,ตับเป็นอวัยวะร่างกายที่ช่วยให้เราป้องกันตัวเองจากผลกระทบที่เป็นอันตรายของสารเคมีที่เป็นอันตราย (หรือสารพิษ) บางส่วนของสารพิษเหล่านี้เป็นสินค้าโดยผลิตภัณฑ์ของอาหารที่เรากินแม้กระทั่งการหลั่งของเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่นำไปสู่ทั้งหมดนี้หมายความว่าที่คาดว่าตับของคุณเพื่อให้การป้องกันอย่างเต็มที่เป็นคำสั่งที่

No comments:

Post a Comment