Thursday, June 14, 2018

วิธีการเลือกลิปสติกผิวขาว

วิธีการเลือกลิปสติกเชื่อว่าถ้าคุณเลือกที่จะให้เหมาะกับตัวเองและสถานการณ์. คุณจะดูสวยงามกว่าคนอื่นมันเป็นเวลาที่จะซื้อลิปสติกใหม่? ลิปปากชมพูเมื่อผมมองไปที่กระจกผมรู้สึกหมองคล้ำ ใบหน้าไม่สวยงามเป็นลิปสติกเก่า ที่อาจจะเป็นเพราะลิปสติกใหม่ของคุณไม่ตรงกับสีของผิวของคุณ. มันเป็นเวลาที่จะซื้อลิปสติกใหม่? เมื่อผมมองไปที่กระจกผมรู้สึกหมองคล้ำ ใบหน้าไม่สวยงามเป็นลิปสติกเก่า ที่อาจจะเป็นเพราะลิปสติกใหม่ของคุณไม่ตรงกับสีของผิวของคุณ. ถ้าคุณไม่พอถ้าคุณไม่พอดีกับสถานการณ์แล้วก็เป็น. ฉันหวังว่าเขา gossiping ยกเว้นสำหรับความงาม วันนี้, jar จุด com เป็นวิธีที่จะเลือกลิปสติก. ฉันไม่แน่ใจว่าสิ่งที่จะคิด.




วิธีการเลือกลิปสติกผิวขาวสาวสีขาวรู้ว่ามัน ลิปสติกเย็นมันเป็นเวลาที่จะซื้อลิปสติกใหม่? เมื่อผมมองไปที่กระจกผมรู้สึกหมองคล้ำ ลิปปากชมพูใบหน้าไม่สวยงามเป็นลิปสติกเก่า ที่อาจจะเป็นเพราะลิปสติกใหม่ของคุณไม่ตรงกับสีของผิวของคุณ. ถ้าคุณไม่พอจะจับคู่อย่างสมบูรณ์แบบกับผิวของคุณ มันเป็นสีชมพูเชอร์รี่และมันวาวแต่ไม่ได้เลือกสีน้ำตาลหรือสีดำ เชื่อว่าไม่ใช่หลักสูตร

ผิวแทนผิวสองโทนเหมาะสำหรับลิปสติกที่อบอุ่นเช่นกลีบกุหลาบชมพูหรือเฉดสีเบอร์รี่ (สีม่วงแดง) แต่ไม่เลือกสีลิปสติกที่มืดเกินไป ลิปปากชมพูไม่เหมาะกับสีผิวนี้ วิธีที่ดีที่สุดในการเลือกที่สว่างกว่าผิวดำขำลิปสติกสีน้ำตาลและเฉดสีของสีม่วงเหมาะสำหรับผิวที่มืดที่สุด เป็นต้นบ๊วยสีหรือช็อคโกแลต ผมเกิดกระจ่างใสกว่าใคร ถ้าคุณต้องการที่จะเพิ่มความสนุก, มันอาจเลือกสีส้มหรือไปกับสีนีออน.

No comments:

Post a Comment